News about culture and lifestyle Economic News Corner New era lifestyle

Loading

โรงงาน Prosupps ดำเนินการ 24 เสิร์ฟ Prosupps

โรงงาน Prosupps ดำเนินการ 24 เสิร์ฟ Prosupps

เมล็ดกัญชามีสารอาหารและกรดอะมิโนมากมาย แต่ไม่มีไลซีน ดังนั้นควรกินพืชตระกูลถั่วเพื่อให้อิ่ม Navitas ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่รายละเอียดของการทดสอบยังไม่ชัดเจน โปรดทราบว่าการเลือกนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนรวมที่ต่ำที่สุดที่ 13 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่ากัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่นๆ เพื่อเป็นการยอมรับนักกีฬา Vega Sport มีทาร์ตเชอร์รี่และผงบีทรูท ซึ่งงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอนของส่วนผสมแต่ละอย่างในผงโปรตีนนี้ ผงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโซเดียมสูงกว่าอยู่ที่ four hundred มิลลิกรัมต่อมื้อซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการทดแทนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย แต่ผู้ที่ไม่ออกกำลังกายอย่างเข้มข้นอาจไม่พอใจกับปริมาณที่สูงกว่านี้ เราชอบ Vega Sport Premium Protein สำหรับนักกีฬา เนื่องจากมีโปรตีนในระดับสูงสุดชนิดหนึ่งจากผงทั้งหมดที่เราทดสอบ และได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬา เมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ เราชอบรสหวานคล้าย Tootsie Roll แต่เราสังเกตว่ามันมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย หากคุณต้องการรสชาติอื่นนอกเหนือจากวานิลลา ผงโปรตีนนี้ก็มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตมาค่าและรสกรีนคิงดอม ส่วนหลังประกอบด้วยผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนดอกทานตะวันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน ไฟเบอร์ ไนอาซิน ไรโบฟลาวิน และวิตามินบี 6 ปริมาณโปรตีนและเส้นใยสามารถช่วยในการทำงานของลำไส้ได้ตามปกติ

Blessed Protein สามารถรับประทานได้ทุกเวลาของวัน ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ (พร้อมน้ำ) หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต หรือน้ำผลไม้ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เว็บไซต์โดย ONBOX นี่จะต้องเป็นโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี ความสม่ำเสมอเมื่อผสมหรือเขย่ากับน้ำเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ฉันเป็นลูกค้าตลอดไป

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น การศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับสารหนูในข้าวทำให้ผู้บริโภคตั้งคำถามเกี่ยวกับการใช้โปรตีนจากข้าวกล้องในผงโปรตีน องค์การอนามัยโลกได้กำหนดระดับสูงสุดที่ยอมรับสารหนูในน้ำดื่มได้ที่ 10 ไมโครกรัม/ลิตร ปริมาณสารหนูในข้าวดิบอาจมีอยู่ในช่วง zero.1 ถึง 0.four มก./กก. ของมวลแห้ง ซึ่งเป็นระดับสารหนูที่สูงกว่าเมล็ดพืชชนิดอื่น สารหนูมีความเข้มข้นในชั้นรำข้าว จึงมีอยู่ในข้าวกล้องมากกว่าข้าวขาว แม้ว่าระดับจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่เพาะปลูกและการแปรรูป11 สารหนูในผงโปรตีนอาจเป็นข้อกังวล ขึ้นอยู่กับวิธีที่ลูกค้าบริโภค คุณภาพอาหารโดยรวม และการสัมผัสกับองค์ประกอบนี้ Vega Sport Protein มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติและความสามารถในการผสม แต่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าโปรตีนผงวีแก้นอื่นๆ ส่วนใหญ่ “ถ้าใครแพ้นม การเลือกโปรตีนผงวีแก้นก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสม” อเล็กซ์ ลาร์สัน นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “หรือหากคนเราติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติ พวกเขาก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช” สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย

หากคุณแพ้หรือแพ้นมและผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม มีตัวเลือกอาหารเสริมโปรตีนไม่กี่ตัวที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วนซึ่งสามารถย่อยได้สูง โปรตีนคุณภาพสูงนี้ผลิตจากพืช one hundred pc สูตรเฉพาะประกอบด้วยการผสมผสานของถั่วฟาบา โปรตีนถั่ว ถั่วเขียว ข้าวกล้อง และเมล็ดฟักทอง พูดยากเพราะไม่ได้ชิมผลิตภัณฑ์ แต่คงไม่ใช่ ฉันชอบส่วนผสมที่น้อยที่สุด แต่ฉันชอบการผสมผสานแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ และราคาก็ไม่ได้ดีนักเมื่อพิจารณาว่าไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ไม่ว่าคุณจะพยายามเติมพลังให้กับสมรรถนะระดับสูง เพิ่มพลังให้กับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี หรือเสริมอาหารที่ไม่มีเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม คุณควรพิจารณาผงโปรตีนจากพืชเป็นครั้งที่สอง การรับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืชเริ่มแพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในกีฬาอาชีพและสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพของตนเอง โปรตีนจากพืชก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน แต่คุณควรเสริมด้วยผงโปรตีนจากพืชอย่างไรและเมื่อไหร่?

ส่วนผสมของเรามีจำหน่ายในวันเสาร์ที่ตลาดเกษตรกรในท้องถิ่นของคุณภายใต้แสงแดดสดใส และผลิตแบบออร์แกนิกโดยฟาร์มที่ได้รับการจัดการอย่างมีความรับผิดชอบ ส่วนผสมนี้ได้รับการรับรองออร์แกนิกและผลิตโดยไม่มีฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ ยาฆ่าแมลง สารให้ความหวานเทียม สี และ GMOs ส่วนผสมได้รับการรับรองโดย USDA และ CCOF แนะนำอย่างแน่นอน รสชาติดี/หวานแต่ไม่มากเกินไป ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด ประทับใจมาก. ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด แนะนำอย่างแน่นอน

Vital Plant Protein ช่วยให้ร่างกายกักเก็บแคลเซียมและแมกนีเซียมเพื่อปกป้องกระดูกและกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการสะสมของกรดแลคติค ซึ่งจะช่วยเร่งการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ร่างกายใช้กรดอะมิโนเพื่อการผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน การซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อ การล้างพิษในตับ และการผลิตเซลล์ภูมิคุ้มกัน Vital Plant Protein แต่ละหน่วยบริโภคคือ 25 กรัม หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม เลือกขนาดอ่างตามความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณ อาจเป็นหนึ่งในรสชาติที่ดีที่สุดในความคิดของเรา ความหายนะเพียงอย่างเดียวสำหรับนักกีฬาก็คือราคา การมีใบรับรองทั้งสองอย่าง (NSF และ Informed Sport) มีราคาแพงสำหรับบริษัทต่างๆ ดังนั้นเมื่อใช้ร่วมกับส่วนผสมที่มีคุณภาพก็น่าจะทำให้ราคาสูงขึ้น ส่วนผสมนั้นดีและรสชาติก็ค่อนข้างดีเมื่อผสมเข้ากับสมูทตี้ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบ นั่นเป็นความชอบส่วนบุคคลจริงๆ คนอื่นอาจชอบรสชาตินี้จริงๆ UNJURY® เป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ป่วยโรคอ้วน ผู้ป่วยมะเร็ง ผู้ป่วยลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน และผู้สูงอายุที่มุ่งมั่นในการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ได้รับการแนะนำที่โรงพยาบาลยอดนิยมของอเมริกา

ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราชื่นชอบ Transparent Labs Vegan Mass Gainer เนื่องจากมีรสชาติดีพอๆ กับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม มีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรต-โปรตีนที่เหมาะสม และไม่มีผลข้างเคียงในทางลบ อย่างไรก็ตาม มันแพงเกินไปสำหรับรสนิยมของบางคนเล็กน้อย แม้ว่านักเพาะกายวีแก้นอาจพบว่ามันคุ้มค่าก็ตาม คุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไขมัน 0 กรัม และคาร์โบไฮเดรต three กรัม (สามในนั้นมาจากไฟเบอร์) คิดเป็น 5 เต็ม 5 สำหรับสูตร สารอาหารรองมีน้อยมาก แม้ว่าจะมีธาตุเหล็กในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อช่วยสนับสนุนการส่งออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อของคุณ โปรตีนจากพืชของออนนิทผสมผสานแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ความคิดเห็นของลูกค้ามีผลดีต่อรสชาติช็อกโกแลตมากกว่ามาก นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมคุณภาพสูงของผลไม้ ผัก และอาหารเสริมที่เติมลงในผงเพื่อเพิ่มเส้นใย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าช่วยลดน้ำหนักได้3

ผงโปรตีนจากพืชได้มาจากพืชหลากหลายประเภท โดยทั่วไปคือข้าวกล้อง ถั่ว ถั่วเหลือง และป่าน ผงอาจทำมาจากพืชประเภทเดียวหรือพืชหลายชนิดรวมกัน (3) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผงที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกที่มาจากพืชชนิดอื่นๆ เนื่องจากตัวเลือกนี้ต่ำกว่าเล็กน้อย โดยมีโปรตีน 13 กรัมต่อมื้อ คุณจึงเพิ่มโปรตีนได้อีกโดยเติมกรีกโยเกิร์ตหรือโรยหน้าสมูทตี้ด้วยถั่วและเมล็ดพืช ผงโปรตีนชนิดนี้มีโปรตีนค่อนข้างสูง โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมทั้งลิวซีน 2.17 กรัม เนื่องจากผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเท่านั้น จึงมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำมาก เราขอแนะนำให้เพิ่มลงในสมูทตี้ที่มีความสมดุลหากคุณดื่มหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

เมล็ด Sacha inchi ปลูกในประเทศไทยและเปรู เราจัดหามาจากเปรูเนื่องจากเรากังวลเกี่ยวกับจำนวนสารเคมีที่เป็นพิษในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยกำลังทำงานเพื่อสร้างพื้นที่การเกษตรใหม่ เรากำลังยืนยันว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมาก และเราจะจับตาดูความก้าวหน้าของพวกเขา พื้นผิวมีความละเอียดปานกลางถึงเบา ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการอบ โปรตีนบอล หรือเติมข้าวโอ๊ต สำหรับการอบ ให้ใช้ผงของเราแทนส่วนผสมแห้ง 25% เราถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยแก้ปัญหาความท้าทายด้านโภชนาการครั้งต่อไปของคุณ ส่งคำขอของคุณถึงเราเพื่อดูว่าความเชี่ยวชาญของเราจะเพิ่มผลิตภัณฑ์และธุรกิจของคุณได้อย่างไร Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก หากคุณต้องการลองอะไรใหม่ๆ ลองดูโปรตีนคัสตาร์ดรสต่างๆ ของเรา หรือซื้อโปรตีนบาร์สำหรับเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ตั้งแต่คอลลาเจนไปจนถึงพรีไบโอติกในลำไส้และก่อนออกกำลังกาย คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณต้องการจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายของเรา หากคุณมีคำถามใดๆ โปรดดูหน้าคำถามที่พบบ่อยหรือติดต่อเราโดยตรง มันฝรั่งอบลูกใหญ่ให้โปรตีน eight กรัมต่อมื้อ มันฝรั่งยังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น โพแทสเซียมและวิตามินซี

plant protein supplements

เด็กๆ ต้องการพลังงานเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่จริงๆ แล้วความต้องการโปรตีนของพวกเขาไม่ได้สูงเท่าที่เราคิด (น้อยกว่า 20 กรัมสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า eight ปี) แม้จะเป็นคนที่จู้จี้จุกจิก แต่เป้าหมายเหล่านี้ก็ทำได้ไม่ยากเมื่อบริโภคแคลอรี่ที่เพียงพอ เราไม่แนะนำผลิตภัณฑ์ทฤษฎีนอยส์สำหรับเด็ก เนื่องจากปริมาณทางคลินิกได้รับการทดสอบและประเมินสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี โปรตีนจากพืชที่ทำจากโปรตีนในอาหารจริง 5 ชนิด และไม่มีอย่างอื่นอีกเลย สูตรไร้สารปรุงแต่งรสและไร้สารให้ความหวานหมายความว่าคุณสามารถปั่น อบ หรือผสมโปรตีนที่สมบูรณ์ลงในอะไรก็ได้ โดยไม่ต้องมีกลิ่นปาก รับประกันหรือยินดีคืนเงิน โปรตีนไม่มีขีดจำกัด และโดยทั่วไปแล้วปริมาณโปรตีนที่สูงจะยอมรับได้ดี อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนเกินกว่าความต้องการของคุณไม่มีประโยชน์ใดๆ การบริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โดยเฉพาะเมื่อเวลาผ่านไป อาจสร้างความเครียดให้กับไต ตับ และกระดูกของคุณได้ โปรดทราบว่าโปรตีนของคุณควรมาจากอาหารหลายประเภท ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนออร์แกนิกเท่านั้น ผงโปรตีนออร์แกนิกมีความแตกต่างกันอย่างมากในส่วนผสมที่ประกอบด้วย เนื่องจากผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุม จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการปนเปื้อนจากส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์ ดังนั้นเราขอแนะนำให้เลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬาและจำเป็นต้องได้รับการทดสอบยา กำลังตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตร ข้อดีอีกประการหนึ่งของผงโปรตีนนี้คือได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาและได้รับการรับรองจาก Informed Choice ซึ่งเป็นใบรับรองจากบุคคลที่สามสองฉบับที่รับรองปริมาณส่วนผสมและไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขันสูงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้รับสารต้องห้ามในอาหารเสริม

Kinetica Plant Protein ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับเวย์ของเรา เราไม่ต้องการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่ปราศจากนมเท่านั้น เราต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่รสชาติดีและผสมง่ายที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบวีแกนหรือไม่ก็ตาม! ส่วนผสมของเราทำจากถั่วและโปรตีนจากข้าว สกู๊ป 30 กรัมแต่ละลูกมีโปรตีน 23 กรัม ซึ่งเราภูมิใจที่ทำสำเร็จจริงๆ ผลิตภัณฑ์มีทั้งรสวานิลลาหรือช็อกโกแลต โดยรสวานิลลาของเราให้ลิวซีน 2.33 กรัมต่อสกู๊ป และรสช็อกโกแลตมี 2.13 กรัม ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ผง Sakara Protein Greens Super – ฉันชอบการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนกัญชา และโปรตีนฟักทองที่นี่! Sakara ยังผสมผสานกับสาหร่ายสไปรูลิน่า วีทกราส คลอเรลลา และวีทกราส (เรียกสั้นๆ ว่าซุปเปอร์ฟู้ดสีเขียวทั้งหมด) ซึ่งฉันก็ชอบเช่นกัน จากมุมมองของโปรตีนบริสุทธิ์ คุณจะได้รับโปรตีนเพียง 12 กรัมต่อช้อนตวง ซึ่งฉันพบว่าเป็นส่วนที่ยากเนื่องจากคุณต้องกินไม่น้อยเพื่อให้ได้โปรตีน 20 กรัมถึง 30 กรัมต่อมื้อ / ของว่าง . รสชาตินี้ดีมากด้วยวานิลลาและผงกะทิ แต่ธงสีแดงสำหรับฉันคือสารสกัดจากหญ้าหวานซึ่งฉันไม่จำเป็นต้องสนใจ แต่ก็ไม่ต้องการบริโภคเป็นประจำทุกวัน ฉันรู้ว่ามันช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้เมื่อเทียบกับน้ำตาลปกติ แต่ฉันหวังว่า Sakara จะติดอยู่กับน้ำตาลมะพร้าวซึ่งมีการกลั่นน้อยกว่าน้ำตาลอ้อยเป็นอย่างน้อย ฉันยังมีถุงใบนี้นั่งอยู่ในตู้กับข้าวของเราและจะสนุกกับมันเป็นครั้งคราว นอกจากนี้ยังเข้ากันได้ดีกับขนมอบและมัฟฟินอีกด้วย นี่คือแหล่งข้อมูลระดับโลกสำหรับผงโปรตีนจากพืชและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น อะมิโน คอลลาเจน และแท่งโปรตีน หากคุณมาที่นี่เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ฉันขอแนะนำให้ตรวจสอบผงโปรตีนวีแก้นที่ฉันชอบเป็นประจำ

เราไม่ได้ถือเอาคำกล่าวอ้างนี้อย่างไม่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับชื่อเสียงของบริษัททั้งหมดอยู่เบื้องหลังรสชาติของเรา ที่ BEAM Be Amazing เราใช้ส่วนผสมที่ได้รับสิทธิบัตรสองรายการในโปรตีนถั่ว PurisPea® และ SmoothProtein® เพื่อให้มั่นใจว่ารสชาติของเราไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย ด้วยสูตรที่นักกีฬามืออาชีพของ Ryno Power พึ่งพาทุกวัน ผงโปรตีนจากพืชของเราให้การไหลอย่างต่อเนื่อง สาหร่ายสีเขียว ซุปเปอร์ฟู้ด ผักใบเขียวส่วนใหญ่มีสีซีดเมื่อเปรียบเทียบกับประโยชน์ต่อสุขภาพของคลอเรลลา อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์ เช่น คลอโรฟิลล์ เบต้าแคโรทีน โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส ไบโอติน และแมกนีเซียม คลอเรลลาครอบคลุมฐานโภชนาการทั้งหมดของคุณโดยการฟื้นฟูและล้างพิษในร่างกาย นำระดับ pH ที่เหมาะสมกลับคืนมา และสนับสนุนการฟื้นฟูแบบองค์รวมและการฟื้นฟูเซลล์ ค้นพบส่วนผสมเห็ดออร์แกนิกที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันซึ่งมาจากผงเห็ดทั้งอาหารที่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ 100% ส่วนผสมระดับพรีเมี่ยมนี้อุดมไปด้วยสารอาหารหลักและสารอาหารรอง สารต้านอนุมูลอิสระ และองค์ประกอบที่เป็นมิตรต่อลำไส้ ให้การสนับสนุนที่ครอบคลุมสำหรับสุขภาพที่ดีในแต่ละวัน สมรรถภาพทางกีฬา สุขภาพของลำไส้ การฟื้นตัว และการรับรู้ หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนจากพืช 22 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 2 พันล้าน CFU ขมิ้น รากมาคา ทาร์ตเชอร์รี่ และอื่นๆ ส่วนผสมที่ลงตัวของสุขภาพในทุกสกู๊ป

แม้ว่าผงนี้จะไม่มีโปรตีนในระดับสูงสุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาด การเพิ่มสารอาหารหลายชนิดทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงเสริมที่เพิ่มโปรตีนเล็กน้อย มันมาในรสชาติโกโก้เข้มข้น ซึ่งเราชอบมากเมื่อผสมกับสมูทตี้หรือผสมกับข้าวโอ๊ตตอนเช้าของเรา เป็นมากกว่าโปรตีนเชค ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับความต้องการทางโภชนาการของผู้หญิง โดยให้วิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญหลายชนิด เช่น แมกนีเซียม เหล็ก แคลเซียม และวิตามินบี 12 Free Soul ยังมีส่วนผสมพิเศษบางอย่าง เช่น มาคาเปรู โสม กัวรานา และแอล-คาร์นิทีน ดังนั้นคุณจึงได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่ามากขึ้น ผงนี้มีรสถั่วลิสงคั่วที่น่ารัก และจับคู่อย่างสวยงามกับนมอัลมอนด์และกล้วย ซึ่งเพิ่มความหวานและความครีม เมื่อผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว มันก็จะบางลง และเนื่องจากมันไม่หวาน จึงมีรสชาติที่เป็นธรรมชาติและเหมือนดินมาก แต่ก็ยังน่ารับประทานอยู่ รสชาติธรรมชาติที่เราจัดหามาสำหรับโปรตีนเวจจ์แพลนท์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่บริสุทธิ์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดที่มีอยู่ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดและสารสกัดรสออร์แกนิกเหล่านี้เป็นเกรดสำหรับอาหาร โคเชอร์ วีแกน และปราศจากกลูเตน รสชาติธรรมชาติเหล่านี้มีสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด ใช่มันเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม การใช้ผงโปรตีนที่หมดอายุกับพืชไม่เป็นอันตราย แต่คุณค่าตามธรรมชาติของผงโปรตีนนี้อาจลดลงได้ ขอแนะนำให้ใช้ปุ๋ยที่สดใหม่และเหมาะสมเพื่อการเจริญเติบโตของพืชและสุขภาพที่ดีที่สุด โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชมีชีวิต ธัญพืช และพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชระดับพรีเมียม 6 ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพเยี่ยม โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดป่าน โปรตีนเมล็ดควินัว และโปรตีนจากเมล็ดทับทิม Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่มีชีวิต ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชชั้นนำสี่ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพชั้นนำ โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดควินัว Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช การสร้างกล้ามเนื้อจำเป็นต้องมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เพียงพอ ซึ่งสามารถให้ได้มาจากผงโปรตีนจากพืช กรดอะมิโนถือเป็น “ส่วนประกอบ” ของโปรตีนและกล้ามเนื้อ คุณอาจได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโดยเลือกผงโปรตีนพืชที่ทำจากพืชที่ถือว่าเป็นโปรตีนสมบูรณ์ เช่น ถั่วเหลือง ควินัว เมล็ดเจีย หรือเมล็ดป่าน คุณยังสามารถเลือกการผสมผสานโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ เช่น การผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง

ฉันอยากจะเกลียดมัน แต่กลับรักมันมากกว่าที่ควรจะเป็น หากมีรสชาติเค้กวันเกิดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น (มาและไปไป) ให้ซื้อทันที แต่ธัญพืชอบเชยก็ใกล้เคียงกัน มีรสชาติเหมือนนมซีเรียลและไม่มีรสค้างอยู่ในคอแม้จะผสมถั่ว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนถั่วเขียวเข้ากับเส้นใยแอปเปิ้ล เส้นใยบลูเบอร์รี่ และสาหร่ายสีแดงก็ตาม หนึ่งสกู๊ปคือ one hundred แคลอรี่และโปรตีน 20 กรัม และข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือซูคราโลส – เทียม แต่ดีมาก หากคุณต้องการโภชนาการเป็นกิจวัตร เราคิดว่า Ritual อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อ คุณจะสมัครสมาชิก (ประหยัด 20% ด้วย REALFOOD20) ซึ่งมีวันที่ยืดหยุ่นและสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ ดังนั้น คุณสามารถกำหนดเวลาเพื่อให้การเติมอาหารเสริมของคุณจะถูกส่งไปให้คุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณกำลังจะหมด – สะดวก! สำหรับผงโปรตีน Ritual เราชอบรสชาติและการปั่นแบบครีมที่ง่ายดาย และเราชื่นชมเป็นพิเศษว่าการตั้งครรภ์ของพวกเขา ผงโปรตีนจากพืชเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตโดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจากพืชและแยกโปรตีนออกจากกันพร้อมทั้งกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมันส่วนใหญ่ออกไป คุณจะเหลือผงที่อุดมด้วยโปรตีนที่สามารถบริโภคได้หลากหลายวิธี

สิ่งสำคัญที่ต้องทราบคือผงผักใบเขียวเหล่านี้อาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด ดังนั้นคุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนตัดสินใจเลือกหากคุณใช้ยาใดๆ อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิตามินเคสามารถโต้ตอบกับยา เช่น ยาเจือจางเลือด ยาลดคอเลสเตอรอล หรือควบคุมอาการชักได้ คุณอาจต้องการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารตัวเติม สารกันบูด และรสชาติหรือสารให้ความหวานเทียม หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขันสูง คุณจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาตามข้อมูล เพื่อหลีกเลี่ยงการบริโภคสารที่องค์กรกีฬาที่มีการแข่งขันส่วนใหญ่สั่งห้าม ในความเป็นจริง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 15 กรัม เส้นใย 6 กรัม และไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน 2 กรัม พร้อมด้วยสังกะสี เหล็ก และแมกนีเซียมในปริมาณที่พอเหมาะ ตามเว็บไซต์ของ Orgain ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ผลิตในโรงงานที่จดทะเบียนกับ FDA ซึ่งได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อขององค์กรที่ทำการทดสอบ

เพื่อให้ได้รับคะแนนสูงสุด เราได้ทดสอบรสชาติของผงโปรตีนมากกว่า 60 ชนิดเป็นการส่วนตัว และเรายังคงทดสอบผงโปรตีนต่างๆ ต่อไปทุกไตรมาส เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาดและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ โดยมองหาแหล่งโปรตีนหลักที่แตกต่างกันและตัวเลือกในราคาที่หลากหลาย นักโภชนาการของพนักงานของเราจะพิจารณาส่วนผสมต่างๆ อย่างรอบคอบ และดูว่าแป้งได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราลองชิมผงโปรตีนแต่ละชนิดผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวและเป็นสมูทตี้กับนมจากพืช กล้วย และเนยถั่ว นอกจากนี้อาหารเสริมตัวนี้ยังทำมาจากการผสมผสานของโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการกำจัดหรือลดปริมาณผลิตภัณฑ์จากสัตว์ในอาหารของคุณด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสิ่งแวดล้อม หรือคุณเป็นมังสวิรัติ/วีแกนที่เพิ่งเริ่มฝึกยกน้ำหนัก คุณอาจพบว่าการได้รับโปรตีนทั้งหมดที่มีนั้นเป็นเรื่องยาก ต้องการในแต่ละวัน เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วแหล่งพืชไม่ได้อุดมไปด้วยโปรตีนเท่ากับอาหารสัตว์ และมักจะไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่ทำให้โปรตีนสมบูรณ์ ในกรณีนี้การเสริมจะมีประโยชน์ ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติเต็มตัวหรือเพียงแค่ต้องการเลิกใช้อาหารสัตว์ชั่วคราว R1 Plant Protein คือสิ่งที่คุณกำลังมองหา ผลิตจากถั่ว เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง และโปรตีนจากเมล็ดแตงโม สูตรจากพืช one hundred pc ของเราให้โปรตีน 20 กรัม และกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) 9 ชนิด โดยไม่มีแลคโตส คอเลสเตอรอล หรือกลูเตน นี่คือระดับบนของผงโปรตีนวีแกนที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการเล่นกีฬาและการฟื้นตัวที่เหมาะสมที่สุด Garden of Life Sport เป็นผลิตภัณฑ์ต้านการอักเสบที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลาย (บางส่วนแตกหน่อ) และมีกรดอะมิโนมากมายที่อุดมไปด้วย BCAAs ตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยในการฟื้นตัวอย่างมากและมีรสชาติกลมกล่อมไม่หวานเกินไป เรากำลังจัดส่งผงโปรตีนจากพืช เมล็ดพืชทั้งหมด และอาหารมังสวิรัติอื่นๆ จากหลากหลายแบรนด์ทั่วอินเดีย เราได้คัดสรรแบรนด์และผลิตภัณฑ์อย่างรอบคอบเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์วีแก้นที่ดีที่สุดและของแท้ ผลิตภัณฑ์โปรตีนวีแกนที่ Vegandukan ส่งเสริมการลดไขมัน เพิ่มพลังงานและการเผาผลาญของเรา และช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เรารับรองกับคุณว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำจากส่วนผสมคุณภาพสูง และไม่ทำให้ท้องอืดหรือปวดท้อง

เมื่อเทียบกับเวย์แล้ว โปรตีนที่อัปไซเคิลของเราปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยลง 5 เท่า ใช้พื้นที่น้อยกว่า 14 เท่า และใช้น้ำน้อยกว่า 34 เท่า FŲTA™ เป็นโปรตีนผสมที่ได้รับการรับรอง Upcycled เพียงชนิดเดียวในตลาด ผลิตจากโปรตีนที่ยั่งยืนที่สุดในโลก ผสมกับน้ำ 8-10 ออนซ์ ขึ้นอยู่กับความชอบความสม่ำเสมอ เริ่มต้นด้วย 8 ออนซ์และเพิ่มอีก 8 ออนซ์จนกว่าจะได้ความสม่ำเสมอที่ต้องการ แถมยังอร่อยกับทางเลือกอื่นที่ไม่ใช่นมที่คุณชื่นชอบอีกด้วย คุณจะต้องชอบการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมบางรายการของเราฟรี ได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการออกกำลังกายและชีวิตประจำวันของคุณ หากคุณรู้ว่าอาหารของคุณมีโปรตีนต่ำนิดหน่อย เครื่องดื่มเชคก็เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนให้กับคุณ

Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่ ไม่ดีเท่าโรงงานอัจฉริยะ แต่มาในถุงที่ใหญ่กว่าดังนั้นจึงถูกกว่าด้วยรหัส ง่ายพอที่จะดื่มเชคกับนมถั่วเหลืองอย่างแน่นอน เพียงแต่ไม่อร่อยเท่ากลุ่มพืชอัจฉริยะ อีกหนึ่งของอร่อยที่ผมสลับกับผลิตภัณฑ์จากนมเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับมื้ออาหารของผม ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ได้รับใบอนุญาตก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์ ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ หยุดใช้ทันทีและติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หยุดใช้ 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด ห้ามใช้หากซีลนิรภัยชำรุด สูญหาย หรือถูกดัดแปลง

ผงโปรตีนจากพืชของเราให้ความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวานออร์แกนิก ไม่เติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียม หากต้องการโภชนาการที่ดีต่อคุณอีกจำนวนหนึ่ง ให้ผสมผงโปรตีนของคุณกับมารีนคอลลาเจน คอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ร่างกายใช้สร้างโปรตีนที่ช่วยให้ร่างกายย่อยอาหารและบำรุงคุณจากภายในสู่ภายนอก โปรตีนคอลลาเจนสามารถลดอาการปวดข้อที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและสัญญาณแห่งวัยได้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะทราบปริมาณกรัมที่ต้องการ (ซึ่งยังมีความสำคัญอยู่ แต่พูดตามตรง) สิ่งสำคัญคือเราต้องดูโปรไฟล์ของกรดอะมิโนด้วย ขอเตือนไว้ก่อนว่ากรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อเราเผาผลาญโปรตีน ร่างกายของเราจะใช้กรดอะมิโนเหล่านี้เพื่อการทำงานต่างๆ มีกรดอะมิโน “จำเป็น” จำนวน 9 ชนิดที่ไม่สามารถผลิตได้เอง ซึ่งหมายความว่าเราต้องได้รับจากอาหาร เมื่ออาหารมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ จะถือว่าเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์” พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน sixty five ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยากลำบาก และด้วยตัวเลือกที่มีอยู่มากมาย จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องประนีประนอมต่อสุขภาพของคุณด้วยสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ เป็นที่รู้กันว่าถั่วเขียวช่วยในเรื่องระบบทางเดินอาหาร เนื่องจากมีไฟเบอร์สูง นอกจากนี้ยังอาจทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งหลายคนพบว่ามีประโยชน์ในการลดน้ำหนัก ไม่เพียงช่วยให้คุณฟื้นตัวเท่านั้น แต่เปปไทด์ถั่วยังมีประโยชน์ต่อผิวและเส้นผมของคุณอีกด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่มักพบสิ่งเหล่านี้ในผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เปปไทด์ถั่วอาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระในการปกป้องเซลล์ในร่างกายของคุณจากโรค

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีที่จะบรรจุสารอาหารจากพืชมากขึ้นในแต่ละวันของคุณ หรือกำลังมองหาโภชนาการหลังการออกกำลังกาย ค้นหาผงโปรตีนที่เหมาะกับคุณ ผงนี้ยังช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กถึง 40% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่นักกีฬามังสวิรัติและมังสวิรัติบางครั้งพบว่ายากที่จะได้รับอย่างเพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนนี้จะมีหญ้าหวาน แต่เราพบว่ามันมีรสชาติที่สังเคราะห์ได้น้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนที่มีรสหวานจากหญ้าหวานอื่นๆ นอกจากนี้เราชอบที่เนื้อครีมมีความข้นและน่ารับประทาน ค้นพบวิธีการรับประทานอาหารที่สมดุลและแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด รวมถึงตัวเลือกสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท

plant protein supplements

ไม่ว่าคุณจะดื่มในตอนเช้า ก่อนออกกำลังกาย หรือหลังออกกำลังกาย สูตรของเราจะช่วยให้คุณมีพลังงานและความอดทนเพิ่มขึ้นตามที่คุณต้องการ มันส่งกรดอะมิโนไปยังกล้ามเนื้อของคุณอย่างรวดเร็วและต่อต้านการสลายตัวของกล้ามเนื้อ ทำให้เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่สมบูรณ์แบบที่คุณควรรับประทานเมื่อคุณตื่นนอน อย่างไรก็ตาม ข้อจำกัดที่สำคัญของการศึกษาครั้งนี้ก็คือ ขาดกลุ่มควบคุม จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อยืนยันประสิทธิภาพของโปรตีนจากข้าวกล้องเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนประเภทที่ได้รับการวิจัยอย่างดี โปรตีนจากพืชที่อร่อยอย่างไม่ยุติธรรม ปราศจากนม มังสวิรัติ ถั่วเหลือง และมีโปรตีน 23 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยในการฟื้นตัวและช่วยจัดการความอยาก ปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการในแต่ละวันขึ้นอยู่กับเป้าหมายและระดับกิจกรรมของคุณ หากคุณต้องการพักผ่อน (เช่น คุณไม่ได้ออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา) หลักเกณฑ์ด้านโภชนาการของรัฐบาลกำหนดให้ต้องมีโปรตีนอย่างน้อย 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม นั่นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คนอยู่ประจำมีชีวิตอยู่ได้ และการบริโภคก็ไม่ยากเลย หากคุณเป็นผู้หญิงน้ำหนัก a hundred and forty ปอนด์ (ประมาณ sixty four กิโลกรัม) ที่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดนี้ คุณจะต้องได้รับโปรตีนมากกว่า 50 กรัมต่อวันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

แม้ว่าผงโปรตีนจะดูเหมือนแก้ไขได้ง่าย แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผงโปรตีนมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มคุณค่าทางอาหาร ไม่ใช่ทดแทนอาหาร คนส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีนผงใดๆ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและมังสวิรัติมักจะได้รับโปรตีนเพียงพอด้วยการวางแผนมื้ออาหารที่ดี นอกจากนี้ผงโปรตีนมักมีราคาแพงกว่าอาหารอีกด้วย GAT Sport PLANT PROTEIN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงรสชาติเยี่ยมที่มีโปรตีนจากพืช ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และทุกคนสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนได้ด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพ เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น และจัดทำขึ้นโดยธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคเป็นอาหารเช้า หลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างวัน หรือก่อนนอน เพื่อช่วยในการฟื้นตัวและให้โปรตีนเพิ่มเติม หลังจากเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมและพักอาการบาดเจ็บสักสองสามเดือน ฉันพบว่าเวย์ไม่เข้ากันกับการย่อยอาหารของฉัน และทำให้ในแต่ละวันออกกำลังกายไม่สะดวกกว่าที่เคยเป็นเล็กน้อย ฉันต้องการโปรตีนจากพืช และมาหาคนเหล่านี้เพื่อแก้ไขปัญหา PlantPros ทดแทนเวย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และด้วยโครงสร้างอาหารที่ดี ช่วยให้การฟื้นตัวและประสิทธิภาพการทำงานอยู่ในจุดที่ต้องการ นี่จะเป็นวัตถุดิบในกองของฉัน นี่เป็นเพียงคำถามเล็กๆ น้อยๆ จากคำถามมากมายที่เราพยายามหาคำตอบในการรีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติแต่ละรายการ คำถามประเภทนี้จะช่วยแนะนำกระบวนการตรวจสอบผงโปรตีนของเรา โดยอาศัยการวิจารณ์ที่รอบคอบและละเอียดถี่ถ้วนซึ่งผู้อ่านชื่นชอบ หรือบางทีคุณอาจกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่ปราศจากธัญพืชและเป็นมิตรกับ Paleo หรือปราศจากน้ำตาลและเป็นมิตรกับคีโต เราช่วยคุณได้ แม้ว่าจะมีการรีวิวผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากบนเว็บไซต์นี้ แต่เราก็ยังคงเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คุณสมควรที่จะรู้ว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมีอยู่ในผงโปรตีนของคุณในปริมาณเท่าใด แทนที่จะซ่อนสูตรของเราไว้เบื้องหลังส่วนผสมที่ “เป็นกรรมสิทธิ์” สูตรทั้งหมดจะถูกพิมพ์ไว้ที่ด้านหน้าของถุง ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตเป็นชุดเล็กๆ และมีจำหน่ายทางออนไลน์เท่านั้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่เราไม่เชื่อเรื่องการเติมสารกันบูดที่รุนแรง เราเลือกใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงพร้อมส่วนผสมเฉพาะเพื่อยืดอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ของเรา และเมื่อจำเป็น เราก็เติมสารกันบูดจากธรรมชาติ เช่น วิตามินอี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและปราศจากความโหดร้าย เราไม่ทำการทดลองกับส่วนผสมของเรากับสัตว์

OWYN (เฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ) เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่ปราศจากหญ้าหวาน ซึ่งใช้น้ำตาลอ้อยออร์แกนิกแท้และสารสกัดจากพระภิกษุ เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแกนที่สะอาดและรสชาติดีที่สุด อีกทั้งยังมีซุปเปอร์ฟู้ดและผักใบเขียว เช่น ผักโขม บรอกโคลี และผักคะน้า รสวานิลลาเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา ใช่ อาหารเสริมโปรตีนจากพืชดีต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการสร้างเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ การฟื้นฟู และการเจริญเติบโต ตามหลักการแล้ว อาหารเสริมโปรตีนใดๆ ที่ให้โปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคนั้นดีต่อการสร้างกล้ามเนื้อ หากคุณชอบออกกำลังกาย คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนผงมาก่อน ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้น มักใช้โดยนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการเสริมอาหารด้วยโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงต่างๆ มาดูวิธีต่างๆ ที่คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้กันดีกว่า

แพคเกจระบุว่าผงนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่เราไม่เห็นข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับกระบวนการทดสอบ เพียงแต่ว่ามีการใช้ห้องปฏิบัติการอิสระเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองเป็นวีแก้นและปราศจากกลูเตน และผลิตโดยใช้วิธีปฏิบัติทางการเกษตรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่สิ่งนี้ยังทำให้เป็นหนึ่งในน้ำตาลที่เพิ่มสูงที่สุดในรายการของเรา โดยมีน้ำตาลเพิ่ม 5 กรัมต่อมื้อ Orgain Simple Organic Plant Protein Powder มีธาตุเหล็กสูง ซึ่งเป็นแร่ธาตุสำคัญสำหรับผู้มีประจำเดือน ประมาณว่าผู้หญิงมากกว่า 20% จะประสบปัญหาการขาดธาตุเหล็กในช่วงวัยเจริญพันธุ์ การศึกษาครั้งหนึ่งในปี 2019 สำรวจนักกีฬา 20 คน และพบว่าผู้ที่เสริมด้วยน้ำเชอร์รี่ทาร์ตจะฟื้นตัวเร็วขึ้นใน 24 ถึง forty eight ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย การศึกษาอีกชิ้นในปี 2019 ประเมินผลกระทบในผู้หญิงเท่านั้นและพบผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกัน ผู้ทดสอบ Healthline พบว่าผงโปรตีนช็อคโกแลตจากพืชออร์แกนิก KOS มีรสชาติที่น่าพึงพอใจ แม้ว่าพวกเขาจะสังเกตเห็นว่ามันมีรสหวานกว่าอย่างแน่นอน

โปรไฟล์กรดอะมิโนทั่วไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของโปรตีนพืชออร์แกนิกมีดังต่อไปนี้ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในสัดส่วนที่สมดุลพร้อมกับกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย ใช่ เพราะโดยปกติแล้วอาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูจะมีกรดอะมิโนในปริมาณสูง เช่น กลูตามีน แต่มีโปรตีนไม่สูงเท่ากับโปรตีนจากพืชของเรา (โปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากโปรตีนในรูปแบบผง บางชนิดมีส่วนผสมจากไข่และนม” และบางชนิดเป็นโปรตีนจากพืช” ไขมันธรรมชาติ คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และเส้นใยจะถูกกำจัดออก” ในระหว่างกระบวนการผลิต และโปรตีนจะถูกแยกและทำให้แห้งเป็นผง จากนั้นวิตามิน สารปรุงแต่งรส น้ำตาล สารเพิ่มความข้น และส่วนผสมอื่นๆ เช่น สมุนไพร จะถูกเติมกลับเข้าไปอีกครั้ง

เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาพันธมิตรที่ยั่งยืนสำหรับส่วนผสมของเรา หรือให้ทุนสนับสนุนการวิจัยการต่อต้านวัยล่าสุด เราทุกคนก็ให้ความสำคัญกับสุขภาพของคุณ ในด้านรสชาติมันแย่จริงๆ…มันไม่ได้รสชาติเหมือนช็อคโกแลตเลยและรสที่ค้างอยู่ในคอของมันก็ขม ความสม่ำเสมอมันเป็นน้ำ ซึ่งเป็นส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระสีแดงพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างสุขภาพโดยรวมของคุณ กรอกอีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสารที่น่าตื่นเต้น อาหารเสริม และเคล็ดลับการออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณดูดีและรู้สึกดีไปพร้อมๆ กับการช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้น

โปรตีนจากพืชเป็นผงโปรตีนประเภทหนึ่งที่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืช ซึ่งมักจะรวมถึงผงโปรตีนจากกัญชา พืชตระกูลถั่ว (ถั่วเหลือง ถั่ว) หรือเมล็ดพืช (ข้าว) ซึ่งมักจะมีคุณภาพ BIO เช่นกัน ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือผู้ที่หมิ่นประมาทและผู้ที่แพ้แลคโตสสามารถเพลิดเพลินได้ ในทำนองเดียวกัน ผู้ที่ไม่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานได้ แต่ต้องการลดการบริโภคหรือเปิดโอกาสลิ้มรสอาหารใหม่ๆ โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกายของคุณ มันสำคัญขนาดนั้น ~ และนั่นคือเหตุผลที่เราสร้างผงโปรตีนวีแก้นแสนอร่อยที่มีโปรตีนขนาดเหมาะสมสำหรับผู้หญิงโดยผู้หญิง ด้วยรสชาติที่อร่อยและหลากหลาย คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนของคุณพร้อมกับนมจากพืชลงในขวดเชคเกอร์เมื่อคุณรีบ เติมสกู๊ปลงในสมูทตี้หลังออกกำลังกาย หรือแม้แต่ใส่ลงในขนมอบที่คุณชื่นชอบ สินค้า! เลือกจากวานิลลาคลาสสิก ช็อคโกแลตเข้มข้น สตรอเบอร์รี่บานาน่า มอคค่าลาเต้ และอีกมากมาย ผงโปรตีนจากพืชที่กำลังได้รับความนิยม ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ถั่วเหลือง สาหร่าย และข้าวกล้อง; ผลิตภัณฑ์จากฟักทอง ทานตะวัน และเมล็ดเชีย Sancha Inchi ที่แปลกใหม่มากขึ้น และการผสมผสานแหล่งพืชสำหรับผู้ที่ต้องการสารอาหารที่หลากหลายมากขึ้น แต่ผงโปรตีนจากพืชเหล่านี้จำเป็นหรือไม่? บทความนี้จะสำรวจผงโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ ในท้องตลาด ข้อควรพิจารณาด้านความปลอดภัย และวิธีการให้ความรู้แก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อ โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดผงโปรตีนวีแกนที่ “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการช่วยลดน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ และในความเห็นของเรา ไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีไปกว่า Bulk Suprecium Soy Protein Isolate

แต่ด้วยทางเลือกที่หลากหลายสำหรับเราในตอนนี้ เราค่อนข้างแน่ใจว่ามีผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน 1 ช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (12.7ก.) PB เป็นส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์และเป็นสารเสริมโปรตีนจากพืชที่ละลายได้ง่ายโดยไม่มีรสค้างอยู่ในคอ ซึ่งสามารถเติมลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ หรือใช้ในการอบหรือปรุงอาหารได้ ประกอบด้วยโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนผสมที่ดีและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล และมีส่วนประกอบของป่าน โดยส่วนตัวแล้วฉันจะไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ชอบเนื้อสัมผัส แต่หากเป็นสมูทตี้อาจจะรสชาติดีกว่า คลิกที่ภาพใดๆ ด้านบนเพื่อตรวจสอบจุดยืนของบริษัทของเรา เราไม่เพียงแค่ต้องการสร้างผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่านั้น เรายังต้องการเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับคุณและโลกอีกด้วย

ผงโปรตีนจากพืชของเราทำจากแหล่งพืชออร์แกนิกหลายชนิด เช่น ถั่วลันเตา เมล็ดเจีย และเมล็ดฟักทอง และเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันของคุณ พืชแตกต่างจากเวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากนม ผู้คนมักเลือกโปรตีนจากพืชของเราเนื่องจากข้อจำกัดด้านอาหาร เหตุผลด้านจริยธรรม หรือการแพ้แลคโตส เห็นได้ชัดว่าโปรตีนสีเขียวได้มาจากถั่วเลนทิล เมล็ดพืช และผัก ซึ่งเป็นอาหารจากพืชที่อุดมด้วยโปรตีนตามธรรมชาติ อาหารเหล่านี้เหมาะสำหรับการปั้นอาหารเสริมโปรตีนจากพืช ดังนั้นโปรตีนสีเขียวจากธรรมชาติจึงถูกสกัดจากแหล่งโปรตีนจากพืชเหล่านี้เพื่อผลิตผงโปรตีนมังสวิรัติ หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ให้ลองผสมผสานผงโปรตีนจากพืชเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อรักษาระดับโปรตีนของคุณให้เพียงพอ ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นแหล่งสารอาหารที่จำเป็นที่ดีเยี่ยม

บางทีคุณอาจต้องการลองรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก บางทีคุณอาจกำลังมองหาวิธีที่จะรวมโปรตีนจากพืชเข้ากับอาหารของคุณ หรือบางทีคุณเพียงสนใจที่จะทราบข้อดีและข้อเสียของผงโปรตีนจากพืช ไม่ว่าเหตุผลของคุณจะเป็นเช่นไร เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ การศึกษาในปี 2014 พิจารณาการบริโภคสารอาหารของคน 1,475 คน และพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติจะบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีคอเลสเตอรอลในอาหารน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือก แต่ก็มีคะแนนการบริโภคโปรตีน แคลเซียม และพลังงานต่ำที่สุดด้วย ระดับวิตามินบี 12 อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจเป็นเพราะคนใช้อาหารเสริม ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนประกอบจากพืช ขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ทำผง อาจเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์ อ่านฉลากก่อนซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหาร เช่น โซเดียมต่ำหรือไขมันต่ำ เพราะอาหารประเภทโปรตีนจากพืชบางชนิดมีการแปรรูปสูง

สูตรของเราประกอบด้วยโปรตีนจากวีแก้นสี่ส่วนผสมที่ให้กรดอะมิโนที่แข็งแกร่งสำหรับการฟื้นฟูและปรับปรุงประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาระดับสูงและสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาโปรตีนแสนอร่อย โปรตีนจากพืชที่มี MCT และรสวานิลลา โปรตีนมาจากถั่วสีเหลือง เมล็ดป่าน และข้าวกล้อง MCTs (ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่กลาง) เป็นไขมันสั้นที่ย่อยเร็วและใช้เป็นพลังงาน Pure Plant Protein ได้รวมโปรตีนและ MCT เข้าด้วยกันแล้วเพื่อการผสมผสานโปรตีนสมูทตี้ของคุณได้ดียิ่งขึ้น หนึ่งหน่วยบริโภค 30 กรัมประกอบด้วยโปรตีน 18 กรัม ไขมัน four กรัม และคาร์โบไฮเดรต 3.4 กรัม ในกรณีของผงโปรตีน ปริมาณที่แนะนำตามปกติจะอยู่ระหว่าง 0.25 – zero.three กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่อยากหยิบเครื่องคิดเลขออกมาทุกครั้ง การรับประทานโปรตีนผสมระหว่าง 20-40 กรัม ก็ไม่เสียหายอะไร ซึ่งเท่ากับถ้วยตวง 30 กรัมที่เติมไม่มากก็น้อย ผงโปรตีนวีแกนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดในโลก 21 กรัม ซึ่งให้พลังงาน สร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และย่อยง่าย ใช่ มีผงโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย เช่น ตัวเลือกที่ปราศจากนม ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน หรืออาหารมังสวิรัติ ผงโปรตีนอยู่เหนือโลกแห่งเชค ความเก่งกาจของมันขยายไปสู่การใช้งานด้านอาหารที่หลากหลาย นอกเหนือจากเครื่องดื่มเชคแล้ว ยังสามารถปั่นเป็นสมูทตี้ ผสมกับข้าวโอ๊ต เพิ่มลงในสูตรการอบ และรวมเข้ากับอาหารคาว เช่น ซุปและสตูว์ได้อย่างลงตัว ความสามารถในการปรับตัวช่วยให้แต่ละบุคคลสามารถยกระดับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันได้โดยการรวมโปรตีนดังกล่าวเข้ากับอาหารหลากหลายประเภท โดยสอดคล้องกับรสนิยมที่หลากหลาย

เมื่อผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์ไม่ได้ปนเปื้อนโลหะหนักในระดับสูงหรือสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายอื่นๆ ผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองทั้ง Informed Protein และ Informed Sport ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าปริมาณโปรตีนนั้นถูกต้อง และไม่มีสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา นอกจากนี้ส่วนผสมทั้งหมดในผลิตภัณฑ์นี้สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถตรวจสอบเว็บไซต์เพื่อดูว่าส่วนผสมนั้นมาจากที่ใด เมื่อเลือกผงโปรตีน เราแนะนำให้ตรวจสอบประเภทของโปรตีนที่มีอยู่ ส่วนผสมเพิ่มเติมใดๆ (โดยเฉพาะหากคุณแพ้อาหาร) และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ตลอดจนการทดสอบผงโปรตีนที่แตกต่างกันมากกว่า 60 ชนิดด้วยตนเองเพื่อประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผงแต่ละชนิด เรากรองตัวเลือกทั้งหมดเหล่านี้เพื่อแนะนำเฉพาะตัวเลือกที่เราคิดว่ามีรสชาติ กลิ่น และส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะทำตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือเพียงแค่ชอบผลิตภัณฑ์จากพืช มีผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับวีแกนให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่เรียบง่ายซึ่งไม่มีรสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ ผลิตภัณฑ์จาก Naked Nutrition นี้คุ้มค่าที่จะลอง

นอกจากปริมาณแร่ธาตุแล้ว ผงไข่มุกยังมีโปรตีน เช่น คอนคิโอลิน ซึ่งอาจช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวและลักษณะที่ปรากฏโดยส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและลดการอักเสบ บางครั้งยังใช้เป็นแหล่งธรรมชาติของสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงซูเปอร์ออกไซด์ดิสมิวเตส (SOD) ซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ทีซีเอ็ม บิวตี้ โทนิค ผงไข่มุกทำจากไข่มุกไฮโดรไลซ์ เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน แร่ธาตุ และธาตุรอง รวมถึงแคลเซียม แมกนีเซียม สังกะสี เหล็ก และซีลีเนียม หลังจากออกกำลังกาย กล้ามเนื้อของคุณจะต้องซ่อมแซมและสร้างตัวเองใหม่เพื่อให้แข็งแรงขึ้น ลิวซีนมีบทบาทสำคัญในกระบวนการนี้โดยการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นกระบวนการที่ร่างกายของคุณซ่อมแซมและเสริมสร้างเส้นใยกล้ามเนื้อที่เสียหาย การได้รับลิวซีนจากอาหารอย่างเพียงพอจะช่วยฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับลูซีนได้ที่นี่ หลายปีก่อน ฉันใช้เวลามากมายในการพยายามหาผงโปรตีนที่สะอาด ฉันไม่ประสบความสำเร็จและยอมแพ้ เมื่อรู้ว่า Dr Group มีผงโปรตีนทำให้ฉันดีใจมากเพราะรู้ว่าในที่สุดก็พบโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพแล้ว บางทีก็ใช้นม บางทีก็น้ำ มันผสมผสานได้ดีกว่าแบรนด์อื่น ๆ รสชาติดีและไม่ทำให้ฉันรู้สึกท้องอืด เช่นเดียวกับแมกนีเซียม ซีลีเนียมทำงานควบคู่กับไอโอดีนเพื่อส่งเสริมการทำงานของต่อมไทรอยด์และการเผาผลาญที่ดี รวมถึงกำจัดโลหะหนักออกจากร่างกาย Complement Plus™ ประกอบด้วยซีลีเนียม 50ไมโครกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคต่อวัน ในรูปแอล-ซีลีโนมีไทโอนีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติจากพืช พืชตระกูลถั่วและเมล็ดพืชเป็นแหล่งธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก แต่ผู้ที่รับประทานมังสวิรัติที่หลีกเลี่ยงกลุ่มอาหารเหล่านั้น รวมถึงผู้ที่กังวลเกี่ยวกับการดูดซึมของสังกะสีจะได้รับประโยชน์จากการเติมสังกะสีร่วมกับ Complement Plus™

ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ได้รับการทดสอบเช่นกัน แต่ไม่ได้รับคะแนนสูงพอที่จะรวมไว้ในคำแนะนำยอดนิยมของเรา พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์

โปรตีนเสริมหนึ่งหน่วยบริโภคคือ 22 กรัม (3 ช้อนโต๊ะ) และมีโปรตีนจากพืชครบถ้วน 15 กรัม เมล็ดเจียมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฐานะอาหารเพื่อสุขภาพ และเป็นที่รู้จักว่าเป็นแหล่งของไขมันและโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพอย่างไม่น่าเชื่อ การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนในระหว่างการอบช่วยให้คุณสามารถทดแทนแป้งที่มีแคลอรี่สูงบางส่วนได้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในมื้ออาหารของคุณ

เหมาะสำหรับรับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง หรือเพียงเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้กับกิจวัตรของคุณตลอดทั้งวัน ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนประเภทใด ผงที่ดีจะมีโปรตีนอย่างน้อย 20–30 กรัม และ BCAAs 5–12 กรัม – อย่างน้อย three กรัมเป็นลิวซีน – ต่อหนึ่งมื้อ (5, 11) “ธรรมชาติคือพลังอันบริสุทธิ์ เพราะเหตุใด เพราะคุณไม่สามารถปรับปรุงบนพื้นฐานได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ USDA ของเราเติมความอร่อยให้กับทุกไลฟ์สไตล์ สูตร TheKOS เป็นการเติมสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นและพลังงานจากพืช ซึ่งเป็นรากฐานของโลก ห่วงโซ่อาหาร.”

ในบทความนี้ เราจะเน้นที่รายละเอียดต่างๆ ของผงโปรตีน จากประเภทและคุณประโยชน์ต่างๆ ของโปรตีนผง ไปจนถึงวิธีที่คุณสามารถรวมโปรตีนผงเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณได้ เช่นเดียวกับด้านอื่นๆ ของสุขภาพ ความรู้คือพลัง มาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีข้อมูลครบถ้วนในการตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ของคุณ ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราตั้งข้อสังเกตว่ามันผสมกันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ผงหนึ่งช้อนให้โปรตีน 20 กรัมพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ผู้ทดสอบที่เชี่ยวชาญของเราชื่นชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นวานิลลา และรสชาติที่สมดุล เราพบว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับของเหลวทุกชนิด รวมถึงสมูทตี้ หรือแม้แต่เมื่อเติมลงในน้ำมะพร้าวเท่านั้น

หากคุณไม่เผาผลาญแคลอรี่ส่วนเกินที่มาพร้อมกับโปรตีนเพิ่มเติม ก็อาจทำให้ไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ ไม่พบผลข้างเคียงอื่นๆ การลดน้ำหนักเกิดขึ้นได้จากการขาดดุลแคลอรี่ ซึ่งก็คือเมื่อคุณบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าที่ร่างกายเผาผลาญในหนึ่งวัน โดยปกติจะทำได้โดยการรับประทานอาหารและดื่มแคลอรี่น้อยลงและเพิ่มการออกกำลังกาย ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวของเราและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ แรงบันดาลใจ และชุมชนที่ดีที่สุดของ KOS ก่อนใคร

โดยรวมแล้ว วิธีที่ดีที่สุดคือได้รับโปรตีนจากอาหาร ผงโปรตีนวีแกนแบบไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำอาจเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนหากคุณควบคุมอาหารอย่างจำกัด เลือกอันที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชแล้วปรึกษาแพทย์ของคุณ โปรตีนบางชนิด เช่น โปรตีนถั่วหรือกัญชา มีระดับต่ำหรือขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิด ถึงกระนั้น คุณสามารถได้รับสิ่งเหล่านี้โดยการรวมโปรตีนจากพืชเข้าด้วยกัน คุณสามารถเลือกโปรตีนจากถั่วเหลืองซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในระดับที่ยอมรับได้ และร่างกายของคุณจะดูดซึมได้ค่อนข้างเร็ว การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับโปรตีน แต่ผงโปรตีนวีแก้นอาจเป็นแหล่งที่ดีสำหรับบางคน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ให้กับอาหารของคุณได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของเรามีประสิทธิผลพอๆ กับเวย์โปรตีนในการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูเมื่อใช้อย่างเหมาะสม โปรตีนจากพืชของเรามีกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ Warrior Blend หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ไม่อาจปฏิเสธได้คือขุมพลังที่ทำเครื่องหมายทุกช่อง มีหลากหลายรสชาติ รวมถึงผงโปรตีน ‘ธรรมชาติ’ ที่ไม่ปรุงแต่งซึ่งปราศจากหญ้าหวานและมีรสชาติที่โปร่งใส คุณภาพของการผสมผสานโปรตีน ส่วนผสมออร์แกนิก และการย่อยง่ายทำให้ฉันขายใน Warrior Blend ในกรณีที่คุณเลือกใช้ผงโปรตีนจากพืช ขอแนะนำให้เพิ่มการบริโภคของคุณประมาณ 25% เมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชมักมีทั้งลิวซีนและ EAA ในปริมาณน้อย หากต้องการปรับปรุงการย่อยได้ของผงโปรตีนจากพืช คุณสามารถใช้โปรไบโอติกได้

ความสุขของคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา หากผลิตภัณฑ์ของเราไม่เป็นไปตามความคาดหวังของคุณ โปรดแจ้งให้เราทราบภายใน 30 วันนับจากวันที่คุณซื้อเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน เกลือหิมาลัยเป็นเกลือชนิดเดียวที่ไม่มีใครรู้จักนอกจากอเล็กซานเดอร์มหาราช ซึ่งถูกขุดขึ้นในภูมิภาคปัญจาบของปากีสถาน เครื่องเทศเครื่องเทศที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ได้แก่ เหล็ก แมกนีเซียม แคลเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และคลอไรด์ นอกจากนี้ยังมีโบรอน ฟลูออไรด์ ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และทองแดงที่ช่วยบำรุงร่างกายอีกด้วย ส่วนที่ดีที่สุดของเกลือหิมาลัย? เนื้อหาด้านสุขภาพทั้งหมดบน goodfood.com มีไว้เพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้น และไม่ควรถือเป็นการทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์ของแพทย์ของคุณเองหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพอื่น ๆ หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับสุขภาพโดยทั่วไป คุณควรติดต่อผู้ให้บริการดูแลสุขภาพในพื้นที่ของคุณ ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขของเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คู่มือนี้อัปเดตครั้งล่าสุดในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 หากคุณมีคำถาม ข้อเสนอแนะสำหรับการตรวจสอบในอนาคต หรือพบสิ่งใดที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านราคาหรือความพร้อมจำหน่าย โปรดติดต่อที่ ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือกำลังรักษาโรคที่มีอยู่ ควรปรึกษาแพทย์ทั่วไปก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่

โดยรวมแล้ว แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการ รสนิยม และงบประมาณของคุณ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน ไม่ปรากฏว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Vega ได้รับการอนุมัติจากผู้ทดสอบที่เป็นบุคคลที่สาม เนื่องจากหญ้าหวานมีรสหวาน เราจึงพบว่ามีรสหวานค่อนข้างมากและมีรสสังเคราะห์เล็กน้อย แต่เรายังคงชอบมันเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ บางครั้งคุณอาจต้องการมากกว่าการเพิ่มโปรตีน คุณยังอาจกำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารจากผักสีเขียวอีกด้วย โปรตีนจากพืชและผงโปรตีนจากพืชของ Vega ไม่เพียงแค่นั้น ประกอบด้วยการผสมผสานผักและอาหารจากพืชอื่นๆ เพื่อให้เป็นแหล่งสารอาหารรองที่ดี เช่น วิตามินเค แคลเซียม และธาตุเหล็ก นอกจากนี้ยังให้วิตามิน A, C และโพแทสเซียมในปริมาณเล็กน้อย (6% ของความต้องการรายวันของคุณ) ในการทดสอบของเรา เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีเนื้อสัมผัสที่หยาบซึ่งไม่ดึงดูดสายตามากนัก ส่วนใหญ่จะถูกปกปิดเมื่อผสมลงในสมูทตี้ แต่ก็ยังสังเกตเห็นได้ชัดเจนกว่าตัวเลือกอื่น ๆ

Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และผลิตจากส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่มาจากถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา ราคาผงโปรตีนวีแกนมีราคาตั้งแต่ zero.21 ถึง 5.91 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ หรือ 19.forty nine ถึง 111.49 เหรียญสหรัฐฯ ต่อคอนเทนเนอร์ แม้ว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณซื้อและขนาดคอนเทนเนอร์ ปั่น Daily Shake หมักหนึ่งช้อนกับผลไม้สดหรือแช่แข็ง ผัก ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ อาหารพิเศษ และเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมที่คุณชื่นชอบเพื่อทำสมูทตี้ หากต้องการปริมาณโปรตีนและสารอาหารออร์แกนิกในปริมาณที่รวดเร็วในระหว่างเดินทาง เนื้อสัมผัสช่วยให้ผสมกับน้ำหรือเบสของเหลวใดๆ ได้อย่างง่ายดาย

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดทำมาจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป ดังนั้นหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้ง่าย โปรดอ่านรายการส่วนผสมเพื่อป้องกันการสัมผัสอาหารใดๆ ที่คุณต้องหลีกเลี่ยง Sass กล่าว หากคุณคิดว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียว ซึ่งสามารถยืนยันได้ด้วยความช่วยเหลือของนักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว คุณสามารถเสริมด้วยผงโปรตีนได้ ขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 15 ถึง 20 กรัมต่อช้อนตวง ดังนั้นคุณจึงใช้การวัดนี้เป็นเครื่องมือในการช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันได้ โปรตีนจากสัตว์ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่ “สมบูรณ์” โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ ยกเว้นถั่วเหลืองและโปรตีนอื่นๆ บางชนิดไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนหรือโปรตีนผสมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ผงโปรตีนแต่ละชนิดควรระบุโปรไฟล์กรดอะมิโนไว้อย่างชัดเจนบนบรรจุภัณฑ์

นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ zero.eight กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ หากคุณกำลังมองหาวิธีที่อร่อยและดีต่อสุขภาพเพื่อเพิ่มโปรตีนในอาหารของคุณ กลุ่มโปรตีนผงจากพืชของเราอาจเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ เรียกดูกลุ่มการออมที่เป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินของเราเพื่อติดตามเป้าหมายการฝึกอบรมของคุณอย่างรวดเร็ว หรือประหยัดในบางรสชาติด้วยส่วนเสริมส่วนลดเฉพาะของเรา ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดประกอบด้วยกรดอะมิโนล้วนๆ ซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับเป้าหมายในการสร้างกล้ามเนื้อและการลดไขมัน ในขณะที่บางชนิดมีส่วนผสมที่สมดุลระหว่างคาร์โบไฮเดรตและโปรตีน ซึ่งเหมาะสำหรับการฝึกฝนและฟื้นฟูความอดทน (2) นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์บางชนิดยังมีสารอาหารเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ป่านและถั่วเหลืองจะถือว่าสมบูรณ์ แต่ขาดกรดอะมิโนบางชนิด โปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ เช่น ข้าวและถั่ว ยังไม่สมบูรณ์และจำเป็นต้องได้รับแหล่งเสริมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ แหล่งอาหารมังสวิรัติที่แยกออกมามักจะขาดกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งชนิดขึ้นไป การรวมแหล่งเสริมเข้าด้วยกันสามารถช่วยให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โดยให้แหล่งโปรตีนที่เปรียบเทียบกับที่พบในผลิตภัณฑ์จากสัตว์

สำหรับผู้ที่ไม่รู้ วีแกนไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพหรือออร์แกนิกเสมอไป ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพพอๆ กับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่นั่นใช้ไม่ได้กับ 1st Phorm Vegan Power Pro ซึ่งเป็นทั้งออร์แกนิก มีคุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติอร่อย งานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ฉันชอบคือการปัดเป่านิทานของภรรยาเก่า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถว่ายน้ำได้ทันทีหลังรับประทานอาหาร การถูตะเกียบที่ร้านซูชิไม่ใช่เรื่องต้องห้าม และคุณสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติ คุณสามารถไม่เห็นด้วยได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่มีนักกีฬาและผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วนที่ประสบความสำเร็จโดยไม่มีเนื้อสัตว์หรือนม เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากพูดถึงประโยชน์ของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก คุณจึงอยากกระโดดขึ้นรถ Plant Wagon ได้ง่ายๆ แต่การได้รับรู้เกี่ยวกับวิธีการเลือกโปรตีนวีแก้น และเหตุผลที่คุณควรหรือไม่ควรถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA ผงนี้ยังเป็นวีแกน โคเชอร์ แลคโตส และปราศจากถั่วเหลืองอีกด้วย ผงโปรตีนระดับ 4.5 ดาว ผู้ซื้อประจำระบุว่าผงนี้ “เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม สมควรได้รับ 5 ดาว” ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากกว่าอาหารที่คุณอาจบริโภค นี่เป็นวิธีที่สะดวกในการช่วยเพิ่มความแข็งแรงและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ผงโปรตีนยังใช้เพื่อสุขภาพและการเล่นกีฬาอีกด้วย ผลข้างเคียงของการบริโภคผงโปรตีนวีแกนที่ทำจากสารก่อภูมิแพ้อาจรวมถึงอาการคลื่นไส้ มีลมในช่องท้อง ปวดท้อง แน่นท้อง และแม้แต่ท้องเสีย เขากล่าว

ฉันชอบที่มันได้รับการรับรองสำหรับผลิตภัณฑ์กีฬาและมีรสชาติที่ดี แต่ปริมาณโซเดียมสูงอาจเป็นปัญหาสำหรับนักออกกำลังกายทุกวันที่ไม่ต้องการบริโภค 500 มก. ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน forty ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ three ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก เมล็ดฟักทองในโปรตีนพืชของเรามาจากประเทศเยอรมนีและได้รับการรับรองจาก USDA Organic อ่านเกี่ยวกับ Super Seed ที่มีสารอาหารหนาแน่นได้ที่นี่ โปรตีนจากพืชบริสุทธิ์อาจช่วยสร้างแหล่งโปรตีนที่มีคุณค่าเมื่อจำเป็นต้องเพิ่มโปรตีน อย่างไรก็ตาม เราแนะนำให้ติดต่อกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับคุณ

– โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นแหล่งที่สมบูรณ์ แต่เมื่อผสมกับผงพืชชนิดอื่น ก็สามารถให้กรดอะมิโนและลิวซีนในปริมาณเดียวกันกับเวย์ได้ Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนถั่วที่ปราศจากนมและแลคโตสจากพืช ซึ่งหมายความว่าเหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท ย่อยง่ายเนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังไม่มีสารให้ความหวาน สี กลิ่น หรือสารกันบูดสังเคราะห์อีกด้วย สาเหตุหลักประการหนึ่งที่คุณอาจต้องการลองใช้ผงโปรตีนจากพืชคือหากคุณแพ้หรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนม เป็นการแพ้อาหารที่พบบ่อยเป็นอันดับสองในผู้ใหญ่และเด็กชาวอเมริกัน ในกรณีนี้ เวย์โปรตีนไม่ใช่ทางเลือก และคุณจำเป็นต้องค้นหาทางเลือกอื่นที่ยังสามารถให้กรดอะมิโนได้ครบถ้วน การผสมผสานโปรตีนจากพืชของเรามีแหล่งโปรตีนสองแหล่ง การรวมกันของโปรตีนถั่วเกือบ 80% เสริมด้วยโปรตีนจากข้าวกล้อง จะให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด โปรตีนถั่วที่เราใช้มาจากประเทศฝรั่งเศส และมีคะแนน PDCAAS สูงถึง 0.ninety three พร้อมการย่อยได้ดีเยี่ยม เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนวีแกนสมบูรณ์ 21 กรัมจากโรงไฟฟ้า 5 แห่ง พร้อมไฟเบอร์พรีไบโอติกเพื่อช่วยย่อยอาหาร ส่วนผสมนี้ผลิตจากส่วนผสมจากพืชออร์แกนิกแท้ๆ จึงไม่ทำให้เหงือกบวม อิมัลซิไฟเออร์ รสธรรมชาติ อิริทริทอล และน้ำตาลแอลกอฮอล์ โปรตีนออร์แกนิกของเราประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ขับเคลื่อนโดยถั่วลันเตา เมล็ดเจีย และเมล็ดฟักทอง ผสมได้ทันทีสำหรับอาหารเช้าระหว่างเดินทาง น้ำเชคหลังออกกำลังกาย หรือทุกเวลาที่คุณต้องการเพิ่มโปรตีนจากพืช

ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผลของการบริโภคอาหารที่มีโปรตีนสูงบ่อยครั้งต่อความอยากอาหารและความเต็มอิ่มระหว่างการลดน้ำหนักในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน/เป็นโรคอ้วน สั่งซื้อโปรตีนจากพืชของ Truvani ทุกรสชาติ รวมถึงโปรตีนพลังงาน และโปรตีนกรีน และรับส่วนลด MSRP สูงสุดถึง 17% จะมีการหักส่วนลดเมื่อชำระเงินเฉพาะราคาสินค้าเท่านั้น ไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอหรือส่วนลดอื่นๆ และไม่สามารถใช้ได้กับคำสั่งซื้อที่วางไว้ก่อนหน้านี้หรือที่รอดำเนินการ ข้อเสนอนี้จำกัดเฉพาะการสมัครสมาชิกเท่านั้น ข้อเสนออาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือหมดอายุได้ตลอดเวลา อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ ลองดูว่าเหตุใด Brent จึงไว้วางใจ Ascent Protein เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อในทุกๆ วัน และเหตุใดจึงไม่มีสิ่งใดมาทดแทนการทำงานหนักได้ การทำงานหนักไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ Ascent เราเชื่อในการทุ่มเททำงานหนักและฟื้นฟูด้วยวิธีที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่เราส่งมอบเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับคุณเท่านั้น – ทุกครั้ง

ต่อหนึ่งมื้อ กรดอะมิโนเหล่านี้ช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีนและช่วยเติมเต็มเซลล์กล้ามเนื้อเพื่อให้คุณได้รับพลังงานอย่างเต็มที่ เราสุ่มตัวอย่างและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เสมอ และเราอัปเดตโพสต์นี้เป็นประจำทุกปี หากมีผงโปรตีนจากพืชที่คุณต้องการให้เราตรวจสอบ ทิ้งไว้ในความคิดเห็น หากคุณเป็นบริษัทและต้องการให้เราทดลองผลิตภัณฑ์ของคุณ โปรดติดต่อผ่านหน้าติดต่อของเรา การผสมผสานที่น่าประทับใจนี้มีความบางและสะอาด เช่นเดียวกับชื่อที่สื่อถึง นอกจากโปรตีนจากพืชในแต่ละมื้อแล้ว คุณยังได้รับอาหารเสริมสุดพิเศษที่ทำจากผลเบอร์รี่ออร์แกนิกอบแห้ง ผัก และกะทิอีกด้วย ทีมงานของเราทั้งหมดพบว่ารสชาตินั้นน่าพึงพอใจ แม้แต่เจสที่ไม่ชอบรสผลไม้พระก็ยังคิดว่ามันดีและไม่บ่นเมื่อเธอเติมมันลงในสมูทตี้ Shushy Rita Setrakian, MS, RDN, CDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นหนึ่งในบรรณาธิการการค้าโภชนาการและอาหารเสริมของเรา เธอกรองข้อมูลทั้งหมดจากการทดสอบผงโปรตีนเพื่อให้แน่ใจว่าเราแนะนำตัวเลือกอันดับต้นๆ และเธอได้ลองใช้ผงเหล่านี้หลายตัวด้วยตัวเอง ผงโปรตีนที่มุ่งเป้าไปที่นักกีฬานี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดขมิ้นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ และงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าส่วนผสมเหล่านี้อาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นักกีฬาจะประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูงกว่า 17% DV ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูอิเล็กโทรไลต์หลังจากออกกำลังกายหนักหรือยาวนานขึ้น

เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนของโปรตีนของเราเกิดจากการเติมผงกล้วยออร์แกนิกซึ่งทำหน้าที่เป็น “ซอสลับ” เพิ่มรสชาติอันละเอียดอ่อนในขณะเดียวกันก็เป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุมากมาย นอกจากนี้ยังช่วยในการทำงานของการเผาผลาญ ให้พลังงาน สนับสนุนสุขภาพของตับ และส่งเสริมระบบประสาทที่แข็งแรง “ผงโปรตีนนี้เยี่ยมมาก! มันไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมได้เนียนมากและมีรสชาติเยี่ยม!” – เคธี่ พี. ทุกวัน – สามารถเติมลงในน้ำ สมูทตี้ หรืออาหารเพื่อเป็นโปรตีนเติมที่สะดวกตลอดทั้งวันและในวันที่ไม่ได้ออกกำลังกาย ปริมาณที่แนะนำหนึ่งวัน – มากถึง three เสิร์ฟ MUSASHI PLANT PROTEIN เป็นส่วนผสมระดับซูเปอร์พรีเมียมที่มีส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเจีย เราชอบผงโปรตีนจากพืช Ascent เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักกีฬา เพราะมันผสมได้ดีกับน้ำเพียงอย่างเดียว แถมยังมีรสชาติดีและมีโปรตีนสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ ที่เราลองอีกด้วย แน่นอนว่านักกีฬาทุกคนจะมีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงคิดว่าโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาคือโปรตีนที่คุณจะตั้งตารอที่จะดื่มและอดทนได้ดี

ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อและเป็นแหล่งของเส้นใยที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหาร ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นมิตรกับมังสวิรัติและเป็นมังสวิรัติ ส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่มีสี รสชาติ หรือสารให้ความหวานเทียม โปรตีนนี้มาจากพืช one hundred pc ที่มาจากถั่วฟาวาและถั่วลันเตา เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ชอบโปรตีนเชคจากพืช ผงโปรตีนจากพืชอาจมีราคาแพงเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม ตำนานนี้ถูกทำลายโดย Fitspire โดยการนำเสนอผงโปรตีนจากพืชรสช็อกโกแลตในราคาที่แข่งขันได้ ตามหลักการแล้ว คุณจะได้รับวิตามินจากการรับประทานอาหาร แต่ผงโปรตีนวีแก้นมักจะได้รับการเสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ นี่อาจเป็นอีกวิธีหนึ่งในการรับวิตามินที่คุณมักจะได้รับจากการรับประทานผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น แคลเซียมและบี 12 แหล่งโปรตีนมังสวิรัติของ Bare Performance Nutrition ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทองออร์แกนิก และโปรตีนเมล็ดแตงโมออร์แกนิก นี่ไม่ใช่ผงโปรตีนวีแก้นที่มีเนื้อละเอียดและมีชอล์กทั่วไปของคุณ เราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนจากเมล็ดแตงโม และโปรตีนจากเมล็ดฟักทองเพื่อให้ได้โปรไฟล์ที่เรียบเนียนและสม่ำเสมอ แตกต่างจากผงโปรตีนพืชชนิดอื่นๆ ที่มีรสขม เม็ดเล็กๆ หรือเป็นชอล์ก แต่ละมื้อของส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์นี้ให้โปรตีนจากพืชบริสุทธิ์ที่อร่อยถึง 21 กรัม ซึ่งมีความเนียนเรียบและย่อยง่าย ผงมังสวิรัติ 100 percent ที่ไม่เหมือนใครนี้จะเข้ากับทุกการควบคุมอาหารหรือไลฟ์สไตล์ และเหมาะสำหรับคนทุกวัย

Epic Protein Vanilla Lacuma Powder ของ Sprout Living ได้รับการคัดเลือกจากผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุด เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่มีคุณภาพและรสชาติที่อร่อย นอกจากนี้เรายังชอบที่มันมีคาร์โบไฮเดรต thirteen กรัม เนื่องจากคาร์โบไฮเดรตสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้ เราขอแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสมูทตี้ที่มีคาร์โบไฮเดรตจากแหล่งอื่นๆ เช่น ผลไม้หรือข้าวโอ๊ต เพื่อเพิ่มพลังหลังการออกกำลังกาย Vega Sport Premium Protein Powder ได้รับการรับรอง NSF สำหรับผงโปรตีนจากพืชเพื่อการกีฬา ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้นี้หมายความว่าปราศจากสารต้องห้าม และประกอบด้วยสิ่งที่เขียนไว้บนฉลาก โปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา นอกจากนี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดจากขมิ้น ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย ผงโปรตีนจากพืชเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ แม้ว่าเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เต้าหู้ ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่ว แต่โปรตีนผงอาจเป็นวิธีที่ง่ายที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนถั่วออร์แกนิกของเราทำจากถั่วลันเตาสีเหลืองที่ตากแห้ง บดและทำเป็นแป้งละเอียด รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และรสชาติที่นุ่มนวลของโปรตีนของเรานั้นเป็นผลมาจากการเอาฝักถั่วออกก่อนที่จะสร้างโปรตีน นี่เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่เราเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญในการจัดหาส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา โปรตีนถั่วเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีเยี่ยมและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้ว โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ในขณะที่เวย์โปรตีนอาจเหมาะกว่าสำหรับผู้ที่เห็นแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์อย่างครบถ้วน ท้ายที่สุดแล้ว ตัวเลือก “ดีกว่า” จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานการณ์ส่วนบุคคล

การขาดโปรตีนในอาหารอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ โรคโลหิตจาง ความดันโลหิตต่ำ ปัญหาเกี่ยวกับตับและไต และการดิ้นรนเพื่อลดน้ำหนักและมวลกล้ามเนื้อลดลง โปรตีนเป็นส่วนประกอบพื้นฐานของการทำงานหลายอย่างในร่างกาย มันจำเป็นสำหรับกล้ามเนื้อ เลือด และอวัยวะที่แข็งแรง และร่างกายของเราต้องการมันเพื่อสร้างกรดไขมัน เอนไซม์ และฮอร์โมนที่จำเป็น ไม่ รสชาติก็โอเคแต่หวานเกินไป ไม่คุ้มกับราคา $70/เดือนแน่นอน มีตัวเลือกราคาไม่แพงหลายตัวที่มีส่วนผสมโดยรวมคล้ายกัน (แต่ไม่ดีกว่า) นอกจากนี้ยังไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ดังนั้นฉันไม่แนะนำให้นักกีฬาที่ทดสอบสารเสพติด นี่คือหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักกีฬา ฉันยังลองรสชาติอื่น ๆ อีกสองสามอย่างคือโปรตีน เราต้องการให้คุณแน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารคุณภาพสูงสุด ปราศจากมลพิษ โลหะหนัก และเชื้อโรคที่เป็นอันตราย และยังไม่ต้องพูดถึงสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป สารให้ความหวานเทียม สี และรสชาติอีกด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่ทุกชุดผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อยืนยันว่ามีทุกสิ่งที่ควรจะเป็น และไม่มีสิ่งใดที่ไม่ควรเลย

โปรตีนจากพืชมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และช่วยให้ร่างกายมีโปรตีนเพียงพอในการผลิตฮอร์โมนและเอนไซม์ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง และขนส่งสารอาหารผ่านทางกระแสเลือด โปรตีนจากพืชมักถูกมองว่ามีความยั่งยืนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากการปลูกและแปรรูปพืชผงโปรตีนต้องใช้น้ำน้อยกว่าและปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์ เคซีน ไข่ขาว และคอลลาเจน ควินัวเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นธัญพืชที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์ด้วย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเลือกผงโปรตีนจากพืช

ในการพิจารณาเลือกผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด อันดับแรกเราได้ทดสอบผงโปรตีนที่ได้รับคะแนนสูงสุด 17 รายการใน The Verywell Testing Lab เราประเมินผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในด้านรสชาติ รสที่ค้างอยู่ในปาก ความรู้สึก/เนื้อสัมผัสในปาก กลิ่น และคุณค่า ผลิตภัณฑ์แต่ละรายการได้รับคะแนนในระดับตั้งแต่ 1 (ไม่แนะนำ) ถึง 5 (แนะนำเป็นอย่างยิ่ง) สำหรับแต่ละหมวดหมู่หลักเหล่านี้ เราใช้ขั้นตอนพิเศษในการทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างในการเตรียม 2 แบบ โดยผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวโดยใช้ขวดเชคเกอร์ และปั่นเป็นสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และกล้วยแช่แข็ง นอกจากจะมีโปรตีน 30 กรัมแล้ว หนึ่งหน่วยบริโภคยังให้ BCAAs 5 กรัม (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งมีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม) และยังให้แหล่งธาตุเหล็กและแคลเซียมที่ดีอีกด้วย โปรตีนส่วนใหญ่มาจากโปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่แหล่งโปรตีนอื่นๆ ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา รายการส่วนผสมบนผงนี้สั้นและเป็นที่จดจำได้อย่างมั่นใจ เป็นการผสมผสานระหว่างแหล่งโปรตีนออร์แกนิกที่แตกต่างกันสี่แหล่ง ได้แก่ แป้งถั่วลิสงลดไขมัน โปรตีนถั่วเหลือง โปรตีนเมล็ดฟักทองดิบ และโปรตีนเมล็ดป่าน โดยไม่มีน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเติมแต่ง หรือสารปรุงแต่งรส นอกจากนี้ ถั่วลิสงและเมล็ดฟักทองยังเป็นแหล่งทริปโตเฟนที่ดี ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยให้สมองของเราผลิตเมลาโทนิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่เชื่อมโยงกับการนอนหลับ ใช่แล้ว ผงโปรตีนจากพืชมีความปลอดภัย พวกเขามีสารอาหารที่จำเป็น มักจะมีไขมันอิ่มตัวต่ำและมีเส้นใยสูง แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว บางยี่ห้ออาจมีธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ ตรวจสอบฉลากทุกครั้งหากคุณประสบปัญหาจากส่วนผสมดังกล่าว นี่เป็นหนึ่งในโปรตีนที่ฉันเคยเห็นในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพมานานหลายปี และฉันจะบอกว่าโปรตีนนี้ให้ความสำคัญกับแบรนด์ของมันอย่างเต็มที่ และถ้า ~health~ เป็นแบรนด์ส่วนตัวของคุณ แป้งนี่แหละที่ใช่สำหรับคุณ มีชาวนาอยู่บนบรรจุภัณฑ์! ฉันค้นพบเกี่ยวกับ Beam ผ่านทางผู้มีอิทธิพลด้านสุขภาพของ Instagram และนั่นก็สมเหตุสมผลสำหรับฉันเพราะ Beam คือ “เด็กผู้หญิงคนนั้น” ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมังสวิรัติ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและรสชาติที่แปลกตา BEAM จึงผลิตผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด และมีรสชาติเหมือนเค้กวันเกิด มัฟฟินบลูเบอร์รี่ ซีเรียลผลไม้ และสิ่งอื่นๆ ที่ปกติแล้วไม่ได้ดีสำหรับคุณทั้งหมด ผงนี้ได้รับความหวานจากผลไม้และซูคราโลสร่วมกัน โดยแต่ละหน่วยบริโภคจะมีโปรตีน 20 กรัม

ปั่น 1 สกู๊ปกับน้ำบริสุทธิ์ นมจากพืช 8-16 ออนซ์ หรือผสมกับสมูทตี้ของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ใช้ขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น K2 ไม่มีอยู่ในอาหารที่ทำจากพืช ยกเว้นนัตโตะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองหมักของญี่ปุ่น (และไม่มีในเทมเป้) ดังนั้นผู้ที่รับประทานอาหารตะวันตกจึงต้องเสริมเพื่อให้ได้ K2 แหล่งอาหารมังสวิรัติที่มีโอเมก้า three เช่น เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจีย ไม่ได้ให้สารอาหารที่จำเป็น 2 ชนิด ได้แก่ DHA และ EPA เมล็ดพืชมี ALA Omega-3 และเป็นส่วนเสริมที่น่าทึ่งในจานของคุณ แต่คนส่วนใหญ่ไม่แปลง ALA ให้เป็น DHA และ EPA

ไม่ดีกว่า แต่แตกต่าง บางคนเลือกใช้โปรตีนจากพืชเพื่อการย่อยอาหารเนื่องจากไม่สามารถย่อยนมได้และอาจไม่สามารถทนต่อแลคโตสได้ โดยเฉพาะผู้ที่เป็นวีแกนจะเลือกโปรตีนจากพืชมากกว่าเวย์โปรตีน เนื่องจากจะจำกัดอาหารสัตว์ทั้งหมดจากอาหารของตน ส่วนผสมที่แท้จริงมีรสชาติดีขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่เราใช้เพียงการผสมผสานง่ายๆ ของโปรตีนจากพืชออร์แกนิก รสชาติแท้จริง และสารให้ความหวานออร์แกนิกเท่านั้น ความแตกต่างที่สำคัญคือองค์ประกอบของกรดอะมิโนและวิธีการใช้ผงโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชเหมาะมากสำหรับสมูทตี้และเป็นส่วนผสมในการอบ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการค้นหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชปลอดสารก่อภูมิแพ้

โปรดทราบว่าเวอร์ชันปรุงแต่งประกอบด้วยน้ำตาล 35–37 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ซึ่งอาจเกินปริมาณน้ำตาลที่แนะนำ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิก Ora ได้รับการรับรองออร์แกนิกโดยกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการทานอาหารออร์แกนิก “ฉันอยากจะชอบเชคนี้มาก เพราะเก็บง่ายกว่าเพราะต้องใส่ถุงแทนที่จะใส่ในอ่าง นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนมากหลังจากเขย่าเบา ๆ ในขวดเครื่องปั่น ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งหมายความว่าผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสารปนเปื้อนหรือสารในระดับที่ไม่ปลอดภัยที่ถูกห้ามโดยองค์กรกีฬาที่มีการแข่งขัน นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Choice อีกด้วย การรักช่างฝีมือ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และผู้ผลิตในท้องถิ่นของเราเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ท้ายที่สุดแล้ว ชุมชนท้องถิ่นของเราคือหนึ่งในส่วนผสมที่สำคัญที่สุดของเรา เลือกจากผลิตภัณฑ์ที่เราชื่นชอบหลายร้อยรายการแล้วส่งไปที่ประตูบ้านคุณในพริบตาด้วย Deliveroo

คุณควรมองหาผงโปรตีนที่ทำจากส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ คุณสามารถตรวจสอบได้อย่างง่ายดายโดยมองหาฉลากที่ไม่ได้รับการรับรอง GMO บนบรรจุภัณฑ์ เช่นเดียวกับที่คุณทำกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ในฐานะผงโปรตีน คุณสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทั้งหมดของเมล็ดฟักทองโดยไม่ต้องมีไขมันในระดับสูง เนื่องจากไขมันจะถูกกำจัดออกไปในระหว่างกระบวนการผลิต เป็นเรื่องยากที่จะหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่เติมความหวานด้วยสารให้ความหวานทางเลือก และตัวเลือกเหล่านี้ล้วนมีหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานทางเลือกอื่นๆ ที่ไม่มีแคลอรี่ สารให้ความหวานจากพืช เช่น ผลไม้พระและหญ้าหวานน่าจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ แต่เราไม่แนะนำให้บริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โปรดจำไว้ว่ารสชาติและความหวานนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ดังนั้นคุณอาจต้องทดลองใช้ตัวเลือกต่างๆ เพื่อค้นหารสชาติที่เหมาะกับคุณที่สุด การหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่มีหญ้าหวานอาจเป็นเรื่องยาก หากคุณกำลังมองหาเพื่อหลีกเลี่ยงหญ้าหวานโดยเฉพาะ แต่ต้องการผงโปรตีนรสชาติดี เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha Vanilla น้ำตาลที่เติมเข้าไป 5 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคส่วนใหญ่มาจากน้ำตาลมะพร้าว และยังมีสารสกัดจากผลไม้พระอีกด้วย

แม้ว่าจะไม่มีขีดจำกัดสูงสุดที่ยอมรับได้ (UL) สำหรับโปรตีน แต่การวิจัยพบว่าการบริโภคเกิน 2 กรัมต่อกิโลกรัมในระยะยาวอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อปัญหาไต หัวใจ หรือระบบย่อยอาหารได้ บางคนที่ได้รับคำสั่งให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำ เช่น ผู้ที่เป็นโรคไต อาจมีปริมาณโปรตีนขั้นต่ำในแต่ละวันได้ ท้ายที่สุดแล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถช่วยคุณพิจารณาว่าปริมาณโปรตีนใดที่เหมาะกับสุขภาพของคุณมากที่สุด ปริมาณสารอาหารที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่คือโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมในแต่ละวัน สำหรับคนที่หนัก 150 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน 55 กรัม และสำหรับคนที่หนัก 200 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน 73 กรัม อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนของคุณอาจแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับระดับการออกกำลังกายของคุณ ไม่ว่าคุณจะตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือหากคุณมีอาการป่วยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อความต้องการโปรตีน Max Protein Powder เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มทั้งโปรตีนและไฟเบอร์ มีเส้นใยอาหารถึง thirteen กรัมต่อมื้อ ทำให้ง่ายต่อการรับประทานอาหารเช้าหรือของว่างที่มีเส้นใยสูงเมื่อเติมลงในสมูทตี้ โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบ ไฟเบอร์คือคาร์โบไฮเดรตที่เราไม่สามารถย่อยได้และถูกแบคทีเรียในลำไส้หมักในลำไส้ใหญ่ กระบวนการนี้ผลิตสารประกอบที่เป็นประโยชน์ เช่น กรดไขมันสายสั้น ซึ่งช่วยลดการอักเสบและให้พลังงานแก่แบคทีเรียในลำไส้เพื่อให้อยู่รอดได้